Chính sách giao nhận
Với tiêu chí:
+ Sản phẩm “Chính hãng – Chất lượng – Hiệu quả”.
+ Dịch vụ chăm sóc khách hàng “Uy tín – tận tình – Chu đáo”.
+ Vận chuyển hàng hóa “Nhanh chóng – tận nơi”.
+ Thông tin khách hàng “Tuyệt đối giữ thông tin mật”
Thời gian giao hàng:
Thời gian vận chuyển thường mất ít nhất 1- 5 ngày (không tính thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ, tết) và tùy theo khu vực.
Trong trường hợp Quý khách chọn hình thức chuyển khoản qua ngân hàng thì thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi chúng tôi nhận được thanh toán hoàn tất của Quý khách.
Trường hợp ảnh hưởng của thiên tai hoặc các sự kiện đặc biệt khác, đơn hàng của Quý khách sẽ được giao tối đa trong 2 lần.
+ Lần 1: Giao không thành công thì chúng tôi sẽ liên hệ lại lần 2 với Quý khách.
+ Lần 2: Nếu không có phản hồi thì đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.
Quý khách muốn kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng xin vui lòng sử dụng mã số đơn hàng đã được gửi qua thông tin xác nhận của Quý khách & liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng.
Khi hàng được chuyển giao đến Quý khách, xin vui lòng kiểm tra đúng sản phẩm, đúng số lượng đặt hàng trên đơn hàng, hàng hóa phải được nguyên vẹn, không bể vỡ, rách bao bì.
+ Nếu có, thì xin Quý khách vui lòng liên hệ hotline để được xử lý.
+ Nếu không, thì hoàn tất việc thanh toán và ký xác nhận với nhân viên giao hàng.