Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH SX – TM AN TRÍ VIỆT được thành lập từ năm 2022 , hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, sản xuất thực phẩm và chuyên phân phối các sản phẩm nhập khẩu chất lượng cao. Với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm, để cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, An Trí Việt đã và đang không ngừng nỗ lực tìm kiếm thêm các dòng sản phẩm mới nhất nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Với mục tiêu phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, nhập khẩu và phân phối các mặt hàng tiêu dùng tại thị trường Việt Nam.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự hợp tác của Quý khách hàng!

Kính chúc Quý khách hàng sức khỏe và thành công!

 

 

HỆ THỐNG PHÂN PHỐI

  1. Hệ thống phân phối hiện đại ( MT ) :

 – Hiện nay các sản phẩm của An Trí Việt đã có mặt ở hầu hết các siêu thị trên toàn quốc như Big C, Bách Hoá Xanh, CoopXtra,  Emart, Các siêu thị nhỏ lẻ, nhà sách và hệ thống CVS….

  1. Hệ thống phân phối truyền thống (GT ):

Đang trong giai đoạn mở rộng quy mô và mục tiêu trong vòng 5 năm công ty An trí Việt sẽ bao phủ các tỉnh thành

  1. Hệ thống HORECA :

– Nhà hàng , khách sạn, resort, hãng hàng không…

Kênh Phân Phối Của Công ty AN TRÍ VIỆT

tầm nhìn & sứ mênh

I. TẦM NHÌN:

-Trở thành Top 50  công ty lớn nhất Việt Nam về sản xuất và phân phối  hàng tiêu dùng nhanh tại Việt Nam.

-Đưa thương hiệu An Trí Việt trở thành thương hiệu uy tín và được yêu thích  nhất mọi gia đình Việt Nam tin dùng.

-Bộ phận Kinh Doanh An Trí Việt quyết tâm trở thành hệ thống bán hàng được ghi nhận đầu tiên trong tâm trí khách hàng bởi dịch vụ tốt nhất.

II. SỨ MỆNH:

Trở thành biểu tượng  cung cấp các sản  phẩm và dịch  vụ chất  lượng cao, an toàn cho con người và môi trường, góp phần vào sự  phát triển và thịnh vượng chung của toàn xã hội, giúp cho cuộc sống của chúng ta tốt  đẹp hơn mỗi ngày.

giá trị cốt lõi

1. LẤY KHÁCH HÀNG LÀM TRUNG TÂM

An Trí Việt luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu; không ngừng nỗ lực mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt  nhất; coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của doanh nghiệp.

2. LÒNG TIN

Mỗi cá nhân và toàn thể An Trí Việt luôn nỗ lực để gây  dựng lòng tin với mọi đối tác, khách hàng, đồng nghiệp bằng cách:

  • Thực thi chuẩn chỉnh các quy định của pháp luật.
  • Coi chữ tín là kim chỉ nam và sự sống còn của doanh nghiệp.
  • Sự chính trực, đạo đức kinh doanh là nền tảng cho mọi hoạt động của công ty An Trí Việt

3. KHÔNG NGỪNG SÁNG TẠO, ĐỔI MỚI:

  • Luôn coi sáng tạo, đổi mới là sức sống, là đòn bẩy phát triển, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng của doanh nghiệp.
  • Đề cao những ý tưởng sáng tạo mới để nâng cao chất     lượng sản phẩm và hiệu quả công việc.

4. CAM KẾT:

  • Cam kết luôn mang đến các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên đảm bảo an toàn cho sức khỏe, không tác động tiêu cực đến môi trường.
  • Luôn nỗ lực hết mình để đảm bảo thực hiện các cam kết của mình đối với khách hàng, đối tác, nhân viên.

5. TRÁCH NHIỆM

  • Clean House cam kết luôn là 1 doanh nghiệp đáng tin cậy và là một bộ phận góp phần vào sự phát triển chung và thịnh vượng của toàn xã hội.
  • Mỗi năm, Clean House cam kết trích một phần lợi nhuận của doanh nghiệp để tài trợ cho các hoạt động xã hội và từ thiện, góp phần mang lại niềm vui cho cộng đồng.

6. TỐC ĐỘ:

Clean House luôn không ngừng nỗ lực để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đối tác theo cách nhanh và hiệu quả nhất.

CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN

  1. Mở rộng thị phần bằng việc phát triển các hệ thống siêu thị hiện tại và mở rộng hợp tác kinh doanh với các hệ thống mới như: BigC, Coopmart, Satramart, Aone, …
  2. Phát triển các nhà phân phối hiện tại và mở thêm NPP mới ở các khu vực chưa có NPP.
  3. Phát triển toàn diện các danh mục hàng hóa , các dòng sản phẩm mới, đa dạng hóa sản phẩm đáp ứng sự lựa chọn của người tiêu dùng.
  4. Tập trung xây dựng thương hiệu công ty và các nhãn hiệu thương mại trên toàn quốc. Nâng cao năng lực quản trị kênh phân phối, ứng dụng công nghệ vào quản trị hoạt động bán hàng .
  5. Xây dựng ATV có văn hóa và bản sắc riêng. Tập trung huấn luyện và đào tạo nâng cao chất lượng nhân sự trong toàn công ty.

NGUYÊN TẮC HỢP TÁC

hình ảnh nhà máy